.
0283 755 5252
0938 330 660
HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI HYUNDAI KINH DƯƠNG VƯƠNG

Hyundai Tucson xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, tuy nhiên khi đó các định kiến về xe Hàn Quốc đã khiến khách hàng e dè khi lựa chọn. Nhưng thời điểm hiện tại, sau khi đã chứng minh được chất lượng ổn định & khả năng vận hành vượt trội, doanh số Tucson đã cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ Nhật Bản khi thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Hyundai Tucson phiên bản hiện tại ở Việt Nam vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy “Fluidic Sculpture” với đặc điểm nhận dạng là thiết kế lưới tản nhiệt Cascading kiểu thác nước.Với sự nhào nặn của Peter Schreyer, cựu thiết kế của Volkswagen và Audi, thiết kế của Hyundai Tucson vẫn duy trì được phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất rộng rãi so với các đối thủ trong phân khúc. Bên cạnh đó cách bố cục khoang lái theo nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) mang lại sự hiện đại, đậm chất công nghệ cho nội thất xe.

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Nổi bật ở trung tâm bảng táp lô chính là thiết kế màn hình nổi Fly-Monitor, một thiết kế đang thịnh hành và được ưa chuộng trên các dòng xe hạng sang. Đặc biệt phong cách phối 2 tông màu dành cho nội thất đem lại phong cách sang trọng, nhưng cũng khiến không gian bên trong thêm phần ưa nhìn.

Vô lăng của Hyundai Tucson 2021 vẫn duy trì thiết kế 3 chấu bọc da và có thêm điểm nhấn mạ bạc. Phiên bản tiêu chuẩn có vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh được 4 hướng. Trong khi các phiên bản cao cấp hơn có vô lăng tích hợp thêm điều khiển hành trình cruise control. 

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Ghế ngồi trên Hyundai Tucson 2021 vẫn được bọc da tiêu chuẩn với ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Riêng các phiên bản Đặc biệt được trang bị ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Chính giữa hai ghế trước được trang bị hộc đồ trung tâm có bệ tì tay cho người lái và hành khách.

Hàng ghế sau xe Hyundai Tucson 2021 vẫn được người dùng đánh giá cao khi có thể gập phẳng theo tỷ lệ 60:40. Ngoài ra, hàng ghế này còn có thể điều chỉnh thêm góc ngả lưng, giúp các hành trình dài trở nên thoải mái hơn. Các tiện ích dành cho hành khách phía sau còn có tựa tay tích hợp giá để cốc, cùng 3 tựa đầu đầy đủ.

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Hyundai Tucson 2021 cũng duy trì dung tích khoang hành lý lên tới 878 lít, khá dư giả cho các nhu cầu chuyên chở cơ bản. Ngoài ra, khi gập gọn hàng ghế thứ 2, dung tích khoang hành lý mở rộng lên đến 1.753 lít, tương đối dư thừa cho các nhu cầu chuyên chở thông thường. Trên các phiên bản Đặc biệt và 1.6 T-GDi, nhà sản xuất Hàn Quốc còn trang bị tấm chắn khoang hành lý, giúp người dùng có được sự riêng tư khi sử dụng xe.

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Tucson được trang bị rất nhiều tiện nghi so với các đối thủ có phần vượt trội. Trung tâm giải trí vẫn là cụm màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp kết nối Apple Carplay, Bluetooth, AUX, Radio, Mp4.

Hyundai Tucson 2021 cũng vẫn sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Ngoài ra, ngăn làm mát cooling box cũng giúp có thêm lựa chọn đồ uống khi di chuyển trên đường.

So với các đối thủ, Hyundai Tucson 2021 có nhiều lựa chọn về động cơ nhất với 3 biến thể:

• Động cơ Nu 2.0 MPI cho công suất tối đa 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 192Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
• Động cơ Diesel 2.0 R CRDi e-VGT cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.
• Động cơ xăng 1.6 T-GDi kết hợp tăng áp và phun xăng trực tiếp cho công suất tối đa 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265Nm từ 1.500 – 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Tùy theo nhu cầu của người dùng mà sẽ có các lựa chọn động cơ phù hợp. Động cơ Nu 2.0 MPI thích hợp với khách hàng cá nhân, nhu cầu vừa đủ dùng, tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi động cơ Diesel 2.0 phù hợp với khách hàng kinh doanh, thường xuyên chuyên chở nhiều hành khách cùng hành lý. Còn lại, động cơ xăng 1.6L tăng áp sẽ phù hợp với giới khách hàng yêu thích một chiếc xe vận hành mạnh mẽ, có khả năng chạy nước rút nhanh và sẵn sàng bức phá khi cần thiết.

Trang bị an toàn trên Hyundai Tucson 2021 tương đối đầy đủ với hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ kiểm soát thân xe VSM, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.

Ngoài các tiện ích chính, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị các tiện nghi cao cấp như:

• Chìa khóa thông minh
• Khởi động bằng nút bấm
• Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
• Cổng sạc USB cho hành khách phía sau
• Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
• Phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh
• Cửa sổ chỉnh điện tự động 1 chạm và chống kẹt phía người lái
• Sạc không dây chuẩn Qi
• Cốp điện thông minh

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

HYUNDAI TUCSON NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐẠI LÝ

Hyundai Tucson hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tại Hyundai Kinh Dương Vương trong tháng 12 này, Quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi đến 65 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đăng ký nhận khuyến mãi và báo giá chi tiết ngay tại đây.

------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGUYỄN QUANG SÀI GÒN Ô TÔ

ĐẠI LÝ 3S HYUNDAI KINH DƯƠNG VƯƠNG

Địa chỉ: 701 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 37 5555 99 – 028 37 559 357

Website: www.hyundaikinhduongvuong.com

Kinh Doanh: 0937 321 678 – 0766 701 701 | Dịch Vụ: 0938 330 660

 

ĐẠI LÝ 1S HYUNDAI KINH DƯƠNG VƯƠNG

Địa chỉ: 490 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Website: www.hyundaivovankiet.com

Kinh Doanh: 0923 490 490 | Dịch Vụ: 0938 330 660

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT
Thông báo nghỉ lễ Ngày Miền Nam Giải Phóng và Quốc Tế Lao Động năm 2024.

24-04-2024

Thông báo nghỉ lễ Ngày Miền Nam Giải Phóng và Quốc Tế Lao Động năm 2024.

Xem thêm  
HYUNDAI STARGAZER X CHÍNH THỨC RA MẮT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

17-04-2024

HYUNDAI STARGAZER X CHÍNH THỨC RA MẮT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Xem thêm  
Lái thử - Yêu ngay – Rước xế Hyundai

16-04-2024

Lái thử - Yêu ngay – Rước xế Hyundai

Xem thêm  
.